Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 4212
Ngày 11 tháng 09 năm 2010, học viên Khóa PR Manager đã tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công, hoàn thành khóa học gần 5 tháng tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam).
Với đề tài tốt nghiệp “Chiến dịch PR cho thương hiệu rượu mạnh” do hai nhóm “Khoai Tây” và “Cooktail”- thực hiện. Rượu là một đề tài khó, vì Pháp lệnh quảng cáo cấm quảng cáo về rượu mạnh trên 15 độ cồn. Vì vậy, việc hoạch định các kênh truyền thông và PR là việc vô cùng khó. Nhưng qua thuyết trình của 2 nhóm Hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về sự nỗ lực của từng thành viên nói riêng và mức độ thành công của “chiến dịch PR” nói chung.
Nhà trường rất vui lòng, trong đợt tham gia Hội đồng chấm tốt nghiệp khoá PR Manager này có sự tham gia của thầy Tiến sĩ Lê Văn Khôi ( Nguyên Giám đốc PR Cocacola Đông Dương và đang là Phó Hiệu trưởng Đại Học Tân Tạo). Với tâm trạng hồ hởi, phấn chấn vì kết quả của đồ án, thấy Khôi bày tỏ vui mừng với “ bức tranh rõ nét” hình ảnh về rượu và chiến dịch PR rượu mà chỉ trong một khoá học 90 giờ ngắn ngủi tại ARTI Vietnam mà các em đả làm được
Buổi bảo vệ tốt nghiệp chính là buổi học cuối cùng của các Học viên tại ARTI Vietnam, mà ở đó các Học viên được chia sẻ những kinh thực tế khi làm một chiến dịch truyền thông như thế nào? Những thành công và thất bại, những rủi ro gặp phải khi bước vào nghề PR ra sao?
Dưới đây là môt số hình ảnh trong buổi bảo vệ tốt nghiệp:
Ban giám khảo đặt câu hỏi cho hai nhóm
Học viên nhóm cooktail đưa chai rượu BELVDERE VODKA cho Ban giám khảo xem
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng BGK
ARTI Vietnam
Tags: